บทที่ 6536 ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

Amazing Son in Law เย่เฉิน ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ทันทีที่เธอได้ยินว่า เซียว ชางคุน กำลังจะกลับไป หม่าหลาน ก็เริ่มวิตกกังวล

เมื่อเห็น เซียว ชางคุน วางสาย เธอก็รีบถามเขาว่า “เกิดอะไรขึ้น ฉันเพิ่งมาที่นี่และต้องกลับไปแล้ว คุณเห็นไหมว่ารองเท้าของฉันกำลังเหยียบพื้นดูไบ?..”

เซียว ชางคุน ปาดเหงื่อเย็นออกจากศีรษะและพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา: “เป็นไปไม่ได้ที่จะกำจัดสถานการณ์นี้ ถ้าฉันไม่กลับไป ฉันจะสูญเสียตำแหน่งในฐานะรองประธานบริหาร”

หม่าหลาน พูดอย่างโกรธ ๆ “ฉันออกมาฮันนีมูนมาครึ่งชีวิตแล้ว กลับไปไม่ได้แล้ว! แวดวงเพื่อน ๆ ของฉันถูกโพสต์แล้ว มีกี่คนที่รอติดตามผลการเดินทางของฉันไป” ดูไบ!”

ด้วยเหตุนี้ หม่า หลาน กล่าวเสริมว่า “และอย่าลืมว่าเราใช้เงินไปกับค่าตั๋วเครื่องบินและโรงแรมเป็นจำนวนมาก และโรงแรมไม่สามารถคืนเงินได้!”

เซียว ชางคุน พูดด้วยท่าทางหดหู่: “เราควรทำอะไรอีกล่ะ ทำไมคุณไม่เล่นที่นี่คนเดียวก่อน แล้วฉันจะกลับไปจัดการสิ่งต่างๆ”

หม่าหลาน ถามเขาว่า: “จะใช้เวลานานเท่าใดในการดำเนินการ”

“ฉันจะรู้ได้ที่ไหนว่าจะไปที่ไหน…” เซียว ชางคุน พูดอย่างฉุนเฉียว: “ตามที่คุณหงหวู่ต้องการ ไม่เพียงแต่ฉันต้องกลับไปเท่านั้น แต่ยังต้องบริจาคเงินทั้งหมดสามแสนด้วย หากฉัน บริจาค 300,000 นี้ ไม่ต้องพูดถึงกำไร 200,000 ฉันต้องพับทุกเพนนีของทุน 98,000 ของฉัน”

ขณะที่เขาพูด เขาก็เอามือข้างหนึ่งปิดหน้าและพูดอย่างหดหู่: “นี่มันอะไรกันเนี่ย? นี่…”

ในเวลานี้ ประตูเครื่องบินถูกเปิดออก และผู้โดยสารรอบตัวเขาก็เริ่มเข้าคิวเพื่อลงจากเครื่องบินพร้อมสัมภาระ มีคนไม่กี่คนที่มองโดยเฉพาะที่ เซียว ชางคุน เมื่อพวกเขาจากไป พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา ซึ่งทำให้ เซียว ชางคุน ฉันรู้สึกหดหู่มากยิ่งขึ้น

เขารีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาแล้วดูตั๋วไปกลับ เขาพบว่าเที่ยวบินขากลับเร็วที่สุดจะใช้เวลาหกชั่วโมงต่อมา เขาจึงพูดกับ หม่า หลาน ว่า “ที่รัก เราใช้เงินจำนวนมากในการจองโรงแรม ไม่เช่นนั้นคุณสามารถเล่นที่นี่ได้สองสามวัน แล้วฉันจะจองตั๋วเครื่องบินสำหรับคืนนี้แล้วกลับไปทำธุรกิจที่จินหลิง”

หม่าหลาน รีบถามเขาว่า: “แล้วคุณจะกลับมาหลังจากทำงานเสร็จหรือไม่?”

เซียว ชางคุน ถอนหายใจและพูดว่า: “มันจะเป็นบ่ายวันพรุ่งนี้เมื่อฉันมาถึงจินหลิง ฉันไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการจัดการกับเรื่องนี้ เมื่อจัดการเรื่องแล้ว จะใช้เวลาประมาณแปดหรือเก้าชั่วโมงในการจัดการของเขา ถึงเวลาลุงจะบินไปก็บินไปมาแบบนี้ไม่ได้แล้ว” อย่าหักกระดูกเก่าของฉัน…”

หม่าหลาน พูดว่า “มีเรื่องอะไร เรามานี่เพียงเพราะหลับไปตลอดทางไม่ใช่หรือ ฉันรู้สึกสบายดี อาหารและเครื่องดื่มก็โอเค แค่ทำเหมือนเพิ่งนอนบนเครื่องก็มาถึงแล้ว” ”

เซียว ชางคุน ยื่นหน้าเที่ยวบินบนโทรศัพท์มือถือของเขาให้ หม่าหลาน และพูดอย่างหดหู่: “ดูสิ เที่ยวบินที่ออกเดินทางคืนนี้มีราคามากกว่า 4,000 สำหรับชั้นประหยัด มากกว่า 20,000 สำหรับชั้นธุรกิจ และ 50,000 สำหรับชั้นเฟิร์สคลาส ใช่แล้ว ฉัน” ฉันเสียตั๋วเครื่องบินไปแล้วและฉันต้องเสียเงินไปเกือบ 100,000 หยวนกับมัน ถ้าฉันกลับไปบินเฟิร์สคลาสครั้งนี้ ฉันจะไม่ขาดทุนมากกว่านี้เหรอ รอจนกว่าฉันจะบินเสร็จ ย้อนกลับไปในชั้นเฟิร์สคลาส นั่นคือเที่ยวบินเฟิร์สคลาสสามเที่ยว และมันก็ไม่เกิน 100,000 หยวน! ถ้าฉันใช้เงินมากมายเพื่อนอนบนเครื่องบิน ฉันก็คงอยู่บ้านและไม่ออกไปข้างนอกเช่นกัน”

หม่าหลาน พึมพำอย่างไม่พอใจ: “เราตกลงกันว่าจะไปฮันนีมูนกัน แต่คุณจะทิ้งฉันไว้ที่นี่คนเดียวหลายวันไม่ได้ใช่ไหม”

เซียว ชางคุน ยังรู้สึกว่านี่ไม่เหมาะสมจริงๆ ดังนั้นเขาจึงได้แต่พูดอย่างช่วยไม่ได้: “ถ้าอย่างนั้นคุณก็อยู่ในโรงแรมและรอฉันไว้ ฉันจะรีบกลับทันทีที่ฉันทำงานเสร็จ”

หม่าหลาน ถอนหายใจด้วยความโล่งอกแล้วพูดว่า “ก็ประมาณเดียวกัน ถ้าอย่างนั้นคุณต้องรีบไป อย่ารอจนกว่าคุณจะมาถึงและใกล้จะถึงเวลากลับแล้ว”

เซียว ชางคุน พยักหน้าและพูดว่า: “ฉันจะนั่งชั้นประหยัดกลับบ้านคืนนี้ ฉันจะไม่สามารถบินชั้นหนึ่งได้เมื่อทำงานเสร็จ ไปกลับนี้มีค่าใช้จ่าย 100,000 หยวน ซึ่งเจ็บปวดมาก ชั้นประหยัดน้อยกว่า มากกว่า 10,000 หยวน แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ?” ยอมรับได้”

หม่าหลาน ยังเห็นด้วยและกล่าวว่า “การบินชั้นประหยัดจะประหยัดกว่า ห้องส่วนตัวเล็กๆ บนเครื่องบินโทรมลำนี้ไม่ได้ปิดสนิท ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ใบราคา 100,000 ด้วยเงินจำนวนนี้ฉันสามารถไป โรงแรมระดับห้าดาวเพื่อหาประธานาธิบดี” ฉันสามารถอยู่ห้องสวีทได้อย่างสบาย ๆ สามถึงห้าวัน”

หลังจากพูดอย่างนั้น หม่าหลาน กล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าชั้นประหยัดก็ค่อนข้างดี ใช้เวลาแค่ 8-9 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว ทำไมไม่กัดฟันไปถึงตรงนั้นล่ะ? จินหลิง จากบ้านเกิดของฉันและขึ้นรถบัสสีเขียว รถไฟใช้เวลามากกว่าสิบชั่วโมง และถ้าคุณสามารถซื้อตั๋วได้ มันก็เป็นเรื่องใหญ่ที่ครั้งหนึ่งฉันยืนหยัดตลอดการเดินทาง”

เซียว ชางคุน ถอนหายใจ: “เอาล่ะ แค่นั้นแหละ! ลงจากเครื่องบินก่อน ฉันจะพาคุณไปที่โรงแรม แล้วกลับมา”

ทั้งสองลงจากเครื่องบิน ผ่านด่านศุลกากร และนั่งแท็กซี่ไปยังโรงแรมที่จองไว้ เซียว ชางคุน ซื้อตั๋วไปกลับระหว่างทาง หม่าหลานเตือนเขาว่า: “บอก เย่เฉิน ก่อนที่คุณจะขึ้นเครื่องบิน” หมายเลขเที่ยวบินของคุณและขอให้เขาไปรับคุณที่สนามบิน”

“ดึงเขาลง!” เซียว ชางคุน ปฏิเสธทันที: “ฉันจะไม่บอกใครเมื่อฉันกลับไปครั้งนี้ เมื่อฉันไปถึงที่นั่น ฉันจะไปหา โจว เหลียงหยุน โดยตรง ไม่ว่าฉันจะต้องการขอโทษเขาหรือไม่ก็ตาม แม้ว่าฉันจะคุกเข่าลงสามครั้ง ตราบใดที่เขายอมให้ฉัน ตอนนี้เรื่องนี้จบลงแล้ว ฉันจะไปหาประธานเป่ย เพื่อดูว่าปัญหาในสมาคมจะแก้ไขได้อย่างไร หากสามารถแก้ไขได้ฉันจะทำ กลับมาโดยตรง”